Wednesday, January 19, 2022

அன்பு ஆச்சி

ஆசிலாசேம்

ஆசிலாசேம் ஒரு மிக மென்மையான கசாக் மொழிப்பாடல்...

இணைப்பாடல்கள்: https://www.youtube.com/results?search_query=%22Asil+ajem%22

இப்பாடலை, எனக்குத் தெரிந்த தமிழில் மொழிபெயர்த்து அந்த மெட்டுக்கு ஓரளவு ஒத்துவரும் கவிதை போல ஆக்கியுள்ளேன் 

அன்பு ஆச்சி, அன்பு ஆச்சி...
உனை என்று பார்ப்பேன்..

ஒரு தாயாக ஆகியும்..
குழந்தைப்போல...
ஏங்கினேனே..

காட்டுக்குள்ளே உன்னை..
தொலைத்தேனோ என்..
உளம் தேடுதே..

இனி உன்னை என்று.. 
பார்த்திடுவேனோ..
என் உளம் வாடுதே...

புல்வெளியில்..
குதித்தாடுங்குட்டிக்...
குதிரையானேன்..

விளைகளிலே..
உன்னிடமிருந்தேன்..
துள்டும் ஆடாய்..  

உன்னோடு சிரித்த..
என்னாலுன்முன்னே..
அழுவதற்கு கூச்சம்..

இனி உன்னை என்று.. 
பார்த்திடுவேனோ..
என் உளம் வாடுதே...

உன்னோடு சிரித்த..
என்னாலுன்முன்னே..
அழுவதற்கு கூச்சம்..

இனி உன்னை எங்கு.. 
பார்த்திடுவேனோ..
என் உளம் வாடுதே...

அன்பென்றால் என்னவென்று..
உன்னைப்பார்த்துத்தானே.. தெரிந்துகொண்டேன்..

தன்மானம் என்னவென்று..
உன்னைப்பார்த்துத்தானே.. அறிந்துகொண்டேன்..

உன்.. உயிரோ..
என் இதையத்துள்ளே..
பொதிந்துள்ளது..

என் உயிரோ நீ...
பின்னிடும் சால்வையில்.. 
பிணைந்துள்ளது..

உன் உயிரோ..
என் இதையத்துள்ளே..
பொதிந்துள்ளது..

என் உயிரோ நீ...
பின்னிடும் சால்வையில்.. 
பிணைந்துள்ளது..

என் உயிரோ நீ...
பின்னிடும் சால்வையில்.. 
பிணைந்துள்ளது..

No comments:

Post a Comment

பாலு

 பாலு "நான் என்னத் தப்புச் செய்தேன் கண்ணே உன் காதல் விட்டு என்னைக் கொல்ல...."  அலுவலகம் விட்டு ஓலா மகிழுத்துக்குள் ஏறும்போது, இப்ப...