Friday, October 28, 2022

என்ன பொருள்

 

சிலபல ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, ஐந்து நெருங்கிய நண்பர்களுக்கு, ஒருவரையொருவர் நேரில் பார்த்துக்கொள்ளும் வாய்ப்பு கிட்டியது.  அவர்களின் உரையாடலில் ஒரு பகுதி:

:

#நண்1: ஆமாம், உங்கள் குழந்தைகளின் பெயர் என்னென்ன? அதற்கு முன்னால் எனது மகளின் பெயரைச் சொல்லிவிடுகிறேன்.  அவள் பெயர் 'கிறிசா பாபு'.  பொறியியல்  முதலாம் ஆண்டு படிக்கிறாள்.

#நண்2: எனது மூன்று அகவை மகனின் பெயர் 'துருவ் தர்சன்'

#நண்1: அருமை!

#நண்3: எனது மகனின் பெயர் 'பிராங்க்லின்'. ஆறாவது படிக்கிறான்.

#நண்1: அருமை! முழுப்பெயரைச் சொல்லுப்பா?

#நண்3: [சிரித்துக்கொண்டே] 'பிராங்க்லின் உரூசுவெல்ட் செபர்சன்'..

#நண்1: செமசெம.  பெயரைக் கேட்கவே கெத்தா இருக்கு.

#நண்4: என் மகள் பெயர் 'அபீகா ஆப்ரீன்'.  எட்டாவது வகுப்பு படிக்கிறாள். 

#நண்2: போனதடவை #நண்4 வீட்டுக்குப் போயிருந்தபோது 'அபீகா' மிக அழகாகப் பாடினாள்.

#நண்5: எந்தன் மகனின் பெயர் 'கவின்வழுதி'. ஏழாவது படிக்கிறாள்.

#நண்1: ஓ!!!!, 'கவின்வழுதி' என்றால் என்ன பொருள்?

:

No comments:

Post a Comment

பாலு

 பாலு "நான் என்னத் தப்புச் செய்தேன் கண்ணே உன் காதல் விட்டு என்னைக் கொல்ல...."  அலுவலகம் விட்டு ஓலா மகிழுத்துக்குள் ஏறும்போது, இப்ப...